ลิเวอร์พูล-แมนยู ยังมีลุ้นเซ็นแข้ง วูล์ฟ แม้นักเตะเปิดเจรจากับ บาร์เซโลนา แล้ว

 

ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 คู่ปรับสำคัญในศึก พรีเมียร์ลีก ยังมีความหวังที่จะคว้าตัว รูเบน เนเวส จอมทัพของ วูล์ฟแฮมป์ตัน มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้จะมีรายงานว่านักเตะได้มีการเจรจากับทาง บาร์เซโลนา ไปแล้วก็ตาม ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูลเอ็คโค

ดาวเตะวัย 25 ปีเหลือสัญญาคว้าแข้งกับทีม หมาป่าลอนดอน เพียง 1 ปีโดยยังไม่มีการขยายสัญญาใหม่แต่อย่างใด ในขณะที่เจ้าตัวถูกเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นให้กับ บาร์ซา เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วย รายงานล่าสุดจาก สปอร์ต สื่อของสเปนระบุว่า จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ เนเวส ได้มีการพบกับฝ่ายบริหารของ บาร์เซโลนา ในสัปดาห์นี้เพื่อหารือถึงเรื่องกระบวนการการย้ายทีมและจะรอรับฟังข้อเสนอจากยักษ์ใหญ่แห่ง ลาลีก้า ในช่วงซัมเมอร์

อย่างไรก็ตามแม้จะมีแนวโน้มที่จะย้ายไปสเปน แต่ทางสตาร์ทีมชาติโปรตุเกสรายนี้ได้เคยให้สัมภาษณ์ว่าเขายังไม่ปิดโอกาสตัวเองในการลงเล่นให้กับทีมใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก ในอนาคต ซึ่งทำให้ ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้ง นิวคาสเซิล ที่กำลังมีข่าวให้ความสนใจยังพอมีความหวังอยู่บ้าง

อย่างไรก็ตามยังเป็นที่จับตามองว่าทีม หงส์แดง จะเดินหน้าอย่างเต็มตัวเพื่อล่าลายเซ็น เนวส หรือไม่ เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่าพวกเขาก็มีโปรเจ็คที่จะคว้าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อยู่แล้วเช่นกัน

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

อ่านข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ : วิเคราะห์บอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

ดีแคลน ไรซ์ กล่าวว่าอังกฤษสมควรได้รับเครดิตมากกว่านี้สำหรับผลงานในฟุตบอลโลก และชาติอื่นๆ ควรเกรงกลัวพวกเขา