คล็อปป์ ยันยังไม่รีบเข็น 2 แข้งตัวหลักเป็นตัวจริงในเกมเยือน นิวคาสเซิล

 

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่าเขาจะยังไม่รีบรอนส่ง ดิโอโก้ โชต้า และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน 2 กองหน้าที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บลงสนามเป็นตัวจริงในเกม พรีเมียร์ลีก ที่จะออกไปเยือน นิวคาสเซิล ในวันเสาร์นี้ ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูลเอ็คโค

หงส์แดง เพิ่งเก็บชัยชนะได้เป็นนัดแรกในปี 2023 หลังจากที่เปิดบ้านเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ในศึก เมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยเกมต่อไปพวกเขาจะออกไปเยือน เดอะแม็กพายส์ ที่ เซนต์ เจมส์ ปาร์ค เป็นคู่ดึกในคืนวันสาร์

คล็อปป์ เพิ่งได้ ฟีร์มีโน และ โชต้า กลับมาจากอาการบาดเจ็บไปหลายดือนโดยทั้งคู่ลงได้สนามเป็นตัวสำรองในช่วงท้ายเกมที่เจอกับ เดอะท็อฟฟี แล้ว อย่างไรก็ตามผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ก็ยืนยันว่าเขาจะยังไม่รีบร้อนในการใช้งานนักเตะเหล่านี้ในเกมนัดต่อไป

"บ็อบบี้ พักไป 8 สัปดาห์ซึ่งเป็นเวลาที่ยาวนานมาก ดิโอโก้ ก็หายไปนานเหมือนกัน เราต้องดูก่อนว่าจะใช้งานพวกเขาอย่างไร มันเป็นเรื่องสำคัญที่พวกเขาได้ลงสนาม แต่คุณก็เห็นแล้วว่าพวกเขายังต้องการเวลา มันชัดเจน แต่เราก็รู้ว่ามันจะเกิดขึ้น นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเราจึงส่งลงพวกเขาลงสนามให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และให้พวกเขาได้ใช้เวลาในสนามบ้าง"

"มันต่างกันโดยสิ้นเชิง อะไรก็ตามที่คุณทำในการฝึกซอม เมื่อเทียบกับเวลาแค่ 10-15 นาทีในเกมที่เข้มข้นแบบนั้นมันเหมือนโดนทรมานชัด ๆ คุณตองผ่านเรื่องนี้ไปใหได แต่ก็คงอีกไม่นานที่พวกเขาจะได้ลงซอมอย่างเหมาะสมในวันหน้า สำหรับสัปดาห์นี้ใันช่วยได้มาก วันนี้ 1 เซสชันและเราจะมาดูกันว่าจะจัดตัวผู้เล่นกันอย่างไรต่อไป" คล็อปป์ กล่าว

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

อ่านข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ :  เว็บวิเคราะห์บอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

ดีแคลน ไรซ์ กล่าวว่าอังกฤษสมควรได้รับเครดิตมากกว่านี้สำหรับผลงานในฟุตบอลโลก และชาติอื่นๆ ควรเกรงกลัวพวกเขา