แมนยู 2-1 บาร์เซโลนา: 4 ประเด็นสำคัญ ปีศาจแดง แซงชนะ บาร์ซ่า ศึก ยูโรปาลีก เมื่อคืน

 

 

เลกสองที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เทน ฮาก กลับมาใช้ระบบ 4-2-3-1 คู่กลางเป็นสองแข้งบราซิลเลี่ยนอย่าง เฟร็ด และ กาเซมิโร่

ขณะที่ ริมเส้นฝั่งซ้ายใช้ แรชฟฟอร์ด, ฝั่งขวาเป็น บรูโน่ โดยมี ซานโช่ ยืนตำแหน่งผู้เล่นหมายเลข 10 ส่วน เวกฮอร์สต์ กลับมายืนเป็นหอกเป้า เจ้าถิ่น ปีศาจแดง ออกสตาร์ทได้น่าตื่นเต้นในช่วง 15 นาทีแรก และเกือบได้ประตูออกนำไปก่อนจาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส

ก่อนเริ่มครึ่งหลัง เทน ฮาก ไม่รอช้า เขาตัดสินใจถอด เว้าท์ เวกฮอร์สต์ ออกทันที จริงอยู่ที่เกมที่ผ่านๆ มาเขามีประโยชน์ในบทบาท “กองหน้าตัวรับ” แต่นัดนี้ในฐานะ “กองหน้าตัวเป้า” เป็นอีกครั้งที่เขาไม่สามารถสร้างปัญหาให้กับคู่แข่งได้เลย

เทน ฮาก ส่ง อันโตนี่ ลงมาแทน เวกฮอร์สต์ ในนาทีที่ 45 ปรับตำแหน่งการยืนใหม่ แต่ยังคงยืดระบบ 4-2-3-1

หน้าที่ของ เฟร็ด ในเกมนี้คือ “ก่อกวน” เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางตัวเก่ง บาร์เซโลนา ครึ่งแรกเขามีปัญหาในการรับมือกับ เฟรงกี้ เพราะดาวเตะรายนี้ เอาตัวรอดเก่ง ทักษะดี เล่นบอลเนียนตา เสียบอลยาก

อย่างไรก็ตาม ครึ่งหลัง เฟร็ด “องค์ลง” กลายเป็นอีกคน เขาเป็นคนยิงตีเสมอให้ทีม เขาเคลื่อนที่ได้ดี และตามเล่นงาน เดอ ยอง ได้หลายครั้ง

โดย เอริก เทน ฮาก กุนซือ ปีศาจแดง กล่าวหลังเกมเกี่ยวกับฟอร์มของ เฟร็ด ในนัดนี้ว่า “เฟร็ด มีบทบาทสําคัญ เขาต้องหยุด เฟรงกี้ เดอ ยอง ทำตัวเหมือนยุงที่บินรอบตัวเขา (เดอ ยอง) เขาทํามันได้อย่างยอดเยี่ยม”

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

อ่านข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ : ผลบอลสดเมื่อคืน


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

อวยสนั่น! โนเบิ้ล ยก อาร์เซน่อล ถึงแชมป์หลังได้ ไรซ์