ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-2 แมนยู: ประเด็นหลังเกม พรีเมียร์ลีก ปีศาจแดง บุกอัด ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อคืนที่ผ่านมา

 


บอกได้เลยว่าหลังจากแฟน แมนยู แอบดูไลน์อัพก่อนเกมจะเริ่มก็อาจจะมีหนาว ๆ สั่น ๆ เล็ก ๆ จากการที่มีชื่อของกัปตันอย่าง แฮร์รี แมคไกวร์ ลงสนามเป็นตัวจริง ซึ่งการเจอกับ ลีดส์ ในเกมแรกขนาดมีทั้ง วาราน และ มาร์ติเนซ ลงเป็นตัวจริงทีมยังโดนเปิดหัวไปก่อนถึง 2 ดอก 

ซึ่งวันนี้กลับผิดคาดแม้จะโดน ลีดส์ กดดันใส่อยู่บ่อย ๆ แต่สุดท้ายพวกเขาก็ยังรักษาคลีนชีทไว้ได้ขณะที่กัปตันเองก็มีจังหวะคอนเทนต์เบา ๆ ที่ไปเสียบอลแดนหลังโชคดีที่ยังไม่เสียหายมากนักจนถึงขั้นเสียประตู

หากใครเห็นสกอร์แต่ไม่ได้รับชมเกมสด ๆ คงคิดว่าเป็น แมนยู ที่เอาชนะไปได้สบาย ๆ ซึ่งอันที่จริงมันไม่ใช่เลย เพราะวันนี้ ลีดส์ เป็นฝ่ายไล่กดดันได้อย่างดีเยี่ยม วิ่งบด บีบสูงจนทีมเยือนขึ้นเกมแทบไม่ได้ ซึ่งโอกาสที่มีในครึ่งแรกของ ปีศาจแดง ก็ล้วนเกิดจากความผิดพลาดของเจ้าบ้านเอง แต่ภาพรวม ยูงทอง ถือว่าเล่นได้ตามแผนและมีโอกาสที่จะมีแต้มติดมือไป 

กระทั่งครึ่งหลังช่วงแรกพวกเขาก็ยังคงดูดีแต่เล่นไปเล่นมาเริ่มตื้อและมาแผ่วในช่วง 10 นาทีสุดท้ายจนเสียประตูจากจังหวะโหม่งของ แรชฟอร์ด หลังจากนั้นพวกเขาต้องบุกมากขึ้นหวังเอาประตูคืนจนหลังลอยและมาโดนอีกลูก ทำให้สุดท้ายต้องพ่ายไปอย่างน่าเสียดายชนิดที่หากมีสมาธิมากกว่านี้ก็คงจะได้อย่างน้อย 1 แต้มสำคัญไปแล้วแท้ ๆ

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ : ทรรศนะบอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

อวยสนั่น! โนเบิ้ล ยก อาร์เซน่อล ถึงแชมป์หลังได้ ไรซ์