ทรอตซาร์ - คูบ้า สองหน้าใหม่ อาร์เซนอล กับการเสริมทีมที่เต็มไปด้วยบทเรียน และการวางแผน - OPINION

 

การเซ็นสัญญา เลอันโดร ทรอตซาร์ (28 ปี สัญญาถึงกลางปี 2026) และ ยาคุบ คิวิออร์ (22 ปี สัญญาถึงกลางปี 2028) เป็นการเซ็นสัญญาที่ดีสำหรับอาร์เซนอล ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังที่พรีเมียร์ ลีกจะจบลงในอีก 4 เดือนข้างหน้านี้

ทรอตซาร์ เซ็นสัญญากับทีมมาเพื่อเสริมผู้เล่นในเกมรุก อีกหนึ่งนักเตะเบลเยี่ยมในทีมชุดนี้ประสบการณ์ในพรีเมียร์ ลีก 3 ปี โดดเด่นในการเล่นได้ทั้งการเล่นเป็นตัวริมเส้น, กองกลางตัวรุก และบางเกมเล่นเป็นกองหน้า ซึ่งนักเตะออกมายอมรับว่าชอบเล่นกลางรุกมากกว่าปีกด้วยซ้ำ แต่สุดท้ายลงตรงไหนก็ได้ถ้าทีมเลือกใช้งานเขา เป็นการตอกย้ำว่าทีมมองสกิลของผู้เล่นมากกว่าตำแหน่งการเล่น บนพื้นฐานที่ว่านักเตะต้องสามารถปรับตัวได้หลากหลายแท็คติกการเล่นที่เปลี่ยนแปลงไปของทีมระหว่างเกม

ตามข้อมูลจากสื่ออังกฤษผู้อยู่ใกล้ชิดกับแหล่งข่าวระบุว่าชื่อของ ทรอตซาร์ อยู่ในทางเลือกของสโมสรอาร์เซนอล อยู่แล้วแต่ไม่ใช่ทางเลือกแรก พวกเขาเลือก มิไฮโล มูดริก เป็นทางเลือกแรกอย่างที่หลายคนทราบกัน และเมื่อพลาดดีลมหากาพย์ 100 ล้านยูโร อาร์เซนอลก็ใช้เวลาเพียงไม่กี่วันในการในการจัดการเรื่องนี้

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ : วิเคราห์บอลลีก 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

ดีแคลน ไรซ์ กล่าวว่าอังกฤษสมควรได้รับเครดิตมากกว่านี้สำหรับผลงานในฟุตบอลโลก และชาติอื่นๆ ควรเกรงกลัวพวกเขา