แฮร์รี่ เคน สร้างมาสเตอร์คลาสในเกมกับคริสตัล พาเลซ และจะช่วยให้ท็อตแน่มติดท็อปโฟร์

 


เจมี เรดแนปป์ ยกย่อง "มาสเตอร์คลาส" ในครึ่งหลังของ แฮรรี่ เคน และ แกรม ซูเนสส์ แนะนำให้เขายิงท็อตแนมไปที่ท็อปโฟร์หลังจากที่เขาสร้างแรงบันดาลใจให้พวกเขาชนะคริสตัลพาเลซ 4-0

หลังจากผลงานครึ่งแรกที่ซบเซาอีกครั้งจากฝั่งของอันโตนิโอ คอนเต้ พวกเขาก็ระเบิดความมีชีวิตชีวาเมื่อเคนทำประตูได้สองครั้งในช่วง 5 นาทีหลังพักครึ่ง โดยแมตต์ โดเฮอร์ตีและซองฮึง-มินที่ฟื้นคืนชีพจากนั้นก็ขยายความเป็นผู้นำในขณะที่พวกเขาตัดช่องว่าง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอันดับสี่ถึงสองแต้มประตูของ เคน ซึ่งนับเป็นการปรากฏตัวในพรีเมียร์ลีกครั้งที่ 300 ของเขา ทำให้เขาทำได้ 266 ประตูในทุกรายการ ซึ่งอยู่ในสองสถิติการทำประตูของท็อตแน่ม จิมมี กรีฟส์ และเขายังทำแอสซิสต์สำหรับลูกที่สี่ด้วยการส่งบอลให้ซอน

เขาน่าทึ่งมาก ไม่ใช่แค่ประตูเท่านั้น เขาเล่นได้รอบด้าน เขาคุมมัน ดึงผู้คนเข้ามาเล่น สัมผัสของเขายอดเยี่ยมมาก มันเป็นมาสเตอร์คลาสในครึ่งหลังและประตูที่สองของเขาก็ทำได้ดีพอๆกัน การสัมผัสบอลและการจบสกอร์นั้นยอดเยี่ยมมาก และเราได้เห็นเขาทำแบบนั้นครั้งแล้วครั้งเล่า เป็นผู้เล่นที่เหลือเชื่อ การสัมผัสบอลและการจบสกอร์นั้นยอดเยี่ยมมาก และเราได้เห็นเขาทำแบบนั้นครั้งแล้วครั้งเล่า เป็นผู้เล่นที่เหลือเชื่อ ซูเนสส์ก็ประทับใจเช่นเดียวกันกับประตูที่สองของเคน เมื่อกองหน้าควบคุมการจ่ายบอลของไบรอัน กิลในกรอบเขตโทษของพาเลซ และยิงลูกโหม่งเข้ามุมไกล

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ : วิเคราห์บอลลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

ดีแคลน ไรซ์ กล่าวว่าอังกฤษสมควรได้รับเครดิตมากกว่านี้สำหรับผลงานในฟุตบอลโลก และชาติอื่นๆ ควรเกรงกลัวพวกเขา