คอเนอร์ โคดี้ ทำเข้าประตูตัวเองมอบ เอฟเอคัพ ให้กับ แมนยู ในขณะที่การต่อสู้ของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ดำเนินต่อไป

 


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะเอฟเวอร์ตัน 3-1 ในเกมเอฟเอ คัพ รอบที่สามที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขณะที่คอเนอร์ โคดีทำประตูให้ทั้งสองทีม
โคดี้ ยกระดับให้กับทีมของ แฟรงค์ แลมพาร์ด โดยยกเลิกเป้าหมายแรกของ แอนโทนี หลังจากใช้ประโยชน์จากข้อผิดพลาดที่แปลกประหลาดโดย เดเคอา ในเป้าหมายของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แต่เจ้าถิ่นส่งบอลผ่านผู้รักษาประตูของตัวเองในครึ่งหลัง เอฟเวอร์ตันเข้าใกล้อีควอไลเซอร์ที่สอง แต่โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวินได้ประตูที่ไม่อนุญาตให้ล้ำหน้าในการสร้างเกม แทนที่จะเป็น ผู้เล่นของแมตช์นั้น มาร์คัส แรชฟอร์ด รับประกันชัยชนะด้วยจุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ หลังจากอเลฮานโดร การ์นาโช่ทำฟาวล์ โฟกัสของเอฟเวอร์ตันเปลี่ยนกลับไปที่การต่อสู้เพื่อหนีตกชั้นของพรีเมียร์ลีก ในขณะที่การผลักดันถ้วยรางวัลของเอริก เทน ฮากยังคงดำเนินต่อไป ชัยชนะ 7 นัดติดต่อกันของยูไนเต็ด ยูไนเต็ดไม่สามารถหวังว่าจะออกสตาร์ทได้ดีกว่านี้ แดนหน้าสามประสานกันได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับประตูเปิด อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เลี้ยงบอลได้ดีเพื่อเลี้ยงแรชฟอร์ด และกองหน้าทีมชาติอังกฤษแซงหน้ามาร์คของเขา ก่อนจะพบว่า อ็องโตนี่ วิ่งเข้ามาที่เสาไกล การเขียนอยู่บนกำแพงสำหรับเอฟเวอร์ตัน ณ จุดนั้นเนื่องจากทีมของ เทนฮาก ไม่เสียประตูในสี่เกมก่อนหน้านี้ตั้งแต่ฟุตบอลโลก แต่ข้อผิดพลาดของ เดเกอา เปลี่ยนไปในรูปแบบที่แปลกประหลาดเมื่อเขาไม่สามารถจัดการกับลูกครอสของ นีล โมเปย์ ได้อย่างอธิบายไม่ได้

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ : วิเคราห์บอลลีก


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

ดีแคลน ไรซ์ กล่าวว่าอังกฤษสมควรได้รับเครดิตมากกว่านี้สำหรับผลงานในฟุตบอลโลก และชาติอื่นๆ ควรเกรงกลัวพวกเขา