เอริก เทนฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดบอกทีมว่าอย่าเสียสมาธิกับการพูดคุยเรื่องถ้วยรางวัล

 


เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตือนนักเตะของเขาว่าอย่าเสียสมาธิโดยพูดถึงการคว้าแชมป์ในฤดูกาลแรกที่กุนซือชาวดัตช์คุมทีม

ทีมของเทน ฮากคว้าชัยชนะในพรีเมียร์ลีก 4 นัดติดต่อกันและรั้งอันดับ 4 ของตาราง โดยมีคะแนนตามหลังจ่าฝูงอย่างอาร์เซนอล 9 แต้ม ก่อนเกมลีกติดต่อกันกับสองทีมชั้นนำในปัจจุบัน ความสนใจของยูไนเต็ดหันไปที่การแข่งขันบอลถ้วยในประเทศก่อน เมื่อพวกเขาเปิดบ้านรับเอฟเวอร์ตันในเอฟเอ คัพในเย็นวันศุกร์ ก่อนจะต้อนรับทีมจากลีกวันอย่างชาร์ลตันที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดสำหรับคาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศในวันอังคาร ถ่ายทอดสดทาง ส กายสปอร์ต ขณะที่ยูไนเต็ดยังอยู่ในรอบน็อคเอาต์ยูโรปา ลีก สโมสรยังคงมีเส้นทางที่เป็นไปได้สี่เส้นทางสู่ถ้วยรางวัลในฤดูกาลนี้ แต่เทน ฮากเรียกร้องให้โฟกัสท่ามกลางตารางงานที่ยุ่งเหยิง เมื่อถูกถามเกี่ยวกับโอกาสในการคว้าแชมป์ในฤดูกาลแรกที่ยูไนเต็ด เขากล่าวว่า ผมไม่คิดเรื่องนั้นเลย ในขั้นตอนนี้ของฤดูกาล มันไม่ใช่สิ่งที่คุณกำลังมองอยู่ คุณกำลังมองหาตำแหน่งที่คุณสามารถคว้าแชมป์ได้ เพราะมีเกมให้เล่นมากมาย

ฤดูกาลนี้ต้องใช้เวลานาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเกมหลายนัดข้างหน้า อย่าวอกแวก เมื่อคุณคิดไปไกลเกินไป คุณจะฟุ้งซ่าน โฟกัสไปที่เกม ความคืบหน้า ผลงานของทีม และการพัฒนาทีม มันคือ ทั้งหมดเกี่ยวกับเรื่องนี้ มีองค์ประกอบมากมายในเกมของเราที่เราต้องปรับปรุง คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้และมุ่งไปที่สิ่งนั้น ทำงานเพื่อทำให้ดีขึ้น เมื่อถูกถามว่าเขาคาดหวังที่จะอยู่ในตำแหน่งที่สดใสเร็ว ๆ นี้ในอาชีพค้าแข้งในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดหรือไม่ กุนซือชาวดัตช์กล่าวเพิ่มเติมว่า ผมคิดว่าเราอยู่ในตำแหน่งที่ดี เราอยู่ในตำแหน่งที่เราต้องการอยู่ เล่นไปเกมต่อเกม เราเล่นในหลายลีก ดังนั้นโฟกัสจากเกมหนึ่งไปอีกเกมในลีก และอย่าคิดไปไกลเกินไป เราต้องเปลี่ยนจากเกมหนึ่งไปอีกเกมหนึ่ง และยังคงคิดและทำงานเกี่ยวกับความคืบหน้าและกระบวนการ มันเป็นเรื่องของทีมและแต่ละคน เมื่อทีมแสดงผลงาน แต่ละคนจะดีขึ้น

---------------------------------------------------------------------------------------

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ : วิเคราห์บอลลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

อวยสนั่น! โนเบิ้ล ยก อาร์เซน่อล ถึงแชมป์หลังได้ ไรซ์