เอเยนต์ ชี้ อาร์เซนอล คือทีมสุดเพร์เฟ็คสำหรับ ทรอสซาร์ด

 


เอเยนต์ของ เลอันโดร ทรอสซาร์ด ยืนยันว่าสโมสร อาร์เซนอล จ่าฝูงในศึก พรีเมียร์ลีก เป็นทีมที่เพอร์เฟ็คและเหมาะกับนักเตะของเขามากที่สุดในเวลานี้ หลังจากที่สามารถปิดดีลย้ายทีมได้สำเร็จ ตามรายงานจาก อิฟนิงสแตนดาร์ด

มิเกล อาร์เตต้า กำลังต้องการนักเตะริมเส้นเข้ามาเสริมแนวรุกเพื่อลุ้นแชมป์ โดยก่อนหน้านี้พวกเขาตกเป็นข่าวกับ มิคไฮลอ มูดริค อย่างต่อเนื่องแต่ก็โดน เชลซี ปาดหน้าคว้าตัวไปด้วยค่าตัวระดับ 100 ล้านยูโรเป็นที่เรียบร้อย

อย่างไรก็ตาม เดอะกันเนอร์ส ก็สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนบอลด้วยการคว้าตัว เลอันโดร ทรอสซาร์ด แนวรุกทีมชาติเบลเยียมมาร่วมทีมโดยใช้เวลาไม่นานในการเจรจาและบรรลุข้อตกลงร่วมกัน หลังจากที่เคยมีข่าวมาก่อนหน้านั้นเพียงไม่กี่สัปดาห์

ตามข่าวระบุว่าค่าตัวของอดีตสตาร์ ไบรท์ตัน เริ่มต้นที่ 21 ล้านปอนด์และจะเพิ่มขึ้นอีก 5 ล้านปอนด์ตามเงื่อนไขต่าง ๆ ที่ระบุไว้ในสัญญา โดยทาง โจซี คอมแฮร์ ตัวแทนนักเตะได้ออกมาพูดผ่านทาง ฟุตบอลลอนดอน ถึงการย้ายทีมในครั้งนี้ว่า

"ผมได้ยื่นข้อเสนอเกี่ยวกับ ลีโอ (ทรอสซาร์ด) เป็นการส่วนตัวให้กับ อาร์เซนอล พิจารณา ที่นี่คือสโมสรที่สวยงามสำหรับเขาและฟุตบอลของพวกเขาก็เหมาะกับนักเตะเป็นอย่างยิ่ง"

"ดีลนี้สามารถเสร็จลุล่วงได้ใน 48 ชั่วโมง ซึ่งมันแสดงให้เห็นว่า อาร์เซนอล ต้องการตัวเขามากขนาดไหน" เอเยนต์ ทรอสซาร์ด กล่าว

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ : วิเคราห์บอลลีก 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

อวยสนั่น! โนเบิ้ล ยก อาร์เซน่อล ถึงแชมป์หลังได้ ไรซ์