แม็คคอยส์ ชี้สตาร์ ลิเวอร์พูล ฟอร์มไม่เทพเหมือนเดิมทำผลงานทีมตกต่ำ

 


อัลลี แม็คคอยส์ อดีตนักเตะชื่อดังเชื่อว่า เวอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก ไม่ใช่นักเตะคนเดิมที่เคยเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมท่ามกลางปัญหาที่กำลังรุมเร้าในถิ่น เมอร์ซีย์ไซด์ ในขณะนี้ ตามรายงานจาก ทอล์คสปอร์ต

ทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ กำลังเผชิญหน้ากับมรสุมหนักหลังจากที่โชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตรฐานเนื่องจากผู้เล่นหลายคนฟอร์มตกและบาดเจ็บ ซึ่งมีสิทธิ์ที่จะหลุดจากพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าจากการมีแต้มตามหลังทีมอันดับ 4 ถึง 10 คะแนนเมื่อผ่านไป 18 นัดในซีซันนี้

โดยหนึ่งในผู้เล่นที่ถูกวิจารณ์ก็คือ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ ซึ่งแม้ว่าเจ้าตัวจะกลับมาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อซีซันที่แล้วหลังได้รับบาดเจ็บหัวเข่าอย่างหนักก่อนหน้านั้น แต่ในฤดูกาลนี้เขาก็ไม่สามารถรักษาฟอร์มนั้นเอาไว้ได้ โดยทาง แม็อคคอยส์ ได้พูดถึงแข้งรายนี้ว่า

"เขาไม่ใช่นักเตะคนเดิม แม้ว่าในฟุตบอลโลกเขาจะเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมจากการที่ผมไมด้ดูเขาลงสนาม แต่เขาก็ยังไม่อยู่ในจุดที่เคยทำได้ก่อนหน้าที่จะได้รับบาดเจ็บ"

"เขาเคยไม่ถูกสงสัยในฝีเท้า เป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่ดีที่สุดในโลก ณ เวลานั้น เขาเคยสุดยอดมาก่อน ตอนนี้เขาก็ยังเล่นได้ดีมาก ๆ นะ แต่มันยังไม่ถึงจุดนั้น จุดที่เขาเคยทำได้มาก่อน" แม็คคอยส์ กล่าว

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ : วิเคราห์บอลลีก 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

ดีแคลน ไรซ์ กล่าวว่าอังกฤษสมควรได้รับเครดิตมากกว่านี้สำหรับผลงานในฟุตบอลโลก และชาติอื่นๆ ควรเกรงกลัวพวกเขา