กูรูยกแข้ง อาร์เซนอล ทาบ ซีดาน หลังฟอร์มเด่นเกมเชือด สเปอร์ส

 


เจมี โอฮารา อดีตกองกลาง ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ออกมายอมรับว่าเขาประทับใจลีลาการเล่นของ มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันทีม อาร์เซนอล ในเกม พรีเมียร์ลีก ศึก ลอนดอนดาร์บี้ ที่เอาชนะ ไก่เดือยทอง ไปได้ 2-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก ทอล์คสปอร์ต

มิเกล อาร์เตต้า ยังคงพา เดอะกันเนอร์ส โชว์ฟอร์มได้อย่างต่อเนื่องด้วยการบุกเชือด สเปอร์ส ไป 2-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ ฮูโก้ ยอริส และจากฝีเท้าของ โอเดการ์ด ทำให้พวกเขายังคงนำเป็นจ่าฝูงต่อไปพร้อมกับฉีกหนี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 2 ไป 8 คะแนนแล้วในตอนนี้

โดยแม้ว่าทาง โอฮารา จะเคยเป็นนักเตะของ สเปอร์ส มาก่อนแต่เขาก็ได้พูดถึงฟอร์มการเล่นของ อาร์เซนอล โดยเฉพาะการบัญชาเกมกองกลางทีมชาตินอร์เวย์ และยอมรับว่าแข้งรายนี้ทำให้ตนนึกถึง ซีเนดีน ซีดาน อดีตเพลย์เมคเกอร์สุดคลาสสิคของทีมชาติฝรั่งเศสด้วย

"อาร์เซนอล เหนือกว่าพวกเราทุกอย่าง พวกเขาฉีกเราเป็นชิ้น ๆ ทุกครั้งที่บุกไปข้างหน้า ซาก้า สร้างปัญหาได้ตลอดส่วน โอเดการ์ด ก็เล่นบอลง่าย ๆ เขาเหมือน ซีดาน เลย มันน่าทึ่งมาก"

"เขาเป็นผู้เล่นระดับท็อป และกำลังโชว์ฟอร์มได้ดีในเวลานี้ มันเป็นการยิงประตูที่ยอดเยี่ยมจริง ๆ เขาได้บอลและซัดตรงกรอบแบบหมดจด มันเป็นประตูที่ยอดเยี่ยมและมันคู่ควรกับเขาในนาทีนี้ในขณะที่เขาก็เล่นฟุตบอลได้ยอดเยี่ยมเยี่ยมมาก ๆ ด้วย" 

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ : วิเคราห์บอลลีก 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

ดีแคลน ไรซ์ กล่าวว่าอังกฤษสมควรได้รับเครดิตมากกว่านี้สำหรับผลงานในฟุตบอลโลก และชาติอื่นๆ ควรเกรงกลัวพวกเขา