เจมี คาร์ราเกอร์ เชื่อว่าลิเวอร์พูล “ไม่มีโอกาส” ในการจบท็อปโฟร์หากไม่มีมิดฟิลด์คนใหม่ หลังจากแนวรับที่ “พังพินาศมาทั้งฤดูกาล” ถูกตัดผ่านหลายครั้งในเกมที่เอาชนะเบรนท์ฟอร์ด 3-1 เมื่อวันจันทร์

ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ถูกเบรนท์ฟอร์ดเอาชนะได้ที่จีเทค คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม ทำให้พลาดโอกาสเลื่อนชั้นและทิ้งอันดับหกในพรีเมียร์ลีก อดีตกองหลังของพวกเขารู้สึกว่าจำเป็นต้องปรับปรุงครั้งใหญ่เพื่อติดท็อปโฟร์

ลิเวอร์พูลมีปัญหาตลอดฤดูกาลกับทีมที่เน้นสภาพร่างกาย นี่คือทีม อย่าลืมว่าเราภูมิใจที่บอกว่าความเข้มข้นคือตัวตนของเรา พวกเขาไม่สามารถรับมือกับมันได้อีกต่อไปในเวลานี้ ดูเหมือนอายุมากขึ้น ทีมมาถึงจุดสิ้นสุด แม้ว่าความสำเร็จของลิเวอร์พูลจะสร้างขึ้นจากการเสริมทีมที่น่าประทับใจ แต่คาร์ราเกอร์รู้สึกผิดหวังที่ปัญหาในตำแหน่งกองกลางไม่ได้รับการแก้ไข และกลัวว่าพวกเขาจะกลายเป็นทีมที่เขาไม่รู้จัก ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับลิเวอร์พูลในแง่ของแผงมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูลซื้อมิดฟิลด์ได้หนึ่งคนในรอบ 4 ปีครึ่งในธิอาโก้ มันกำลังกลับมาหลอกหลอนพวกเขาในตอนนี้

ฮาร์วีย์ เอลเลียตและฟาบิโอ คาร์วัลโญ่เป็นผู้เล่นด้านเทคนิคที่ยอดเยี่ยม แต่พวกเขาดูไม่เหมือนผู้เล่นของเจอร์เก้น คล็อปป์ ฟาบินโญ่เริ่มแก่ลง จอร์แดน เฮนเดอร์สันไม่มีพลังเหมือนเจมส์ มิลเนอร์คนเก่า คณะกรรมการซื้อขายนักเตะและเจอร์เก้น คล็อปป์ ได้รับการยกย่องมากกว่าแผนกแมวมองหรือแผนกสรรหาบุคลากรใดๆ ในโลกฟุตบอล นี่คือพวกเขา

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ : วิเคราห์บอลลีก


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

ดีแคลน ไรซ์ กล่าวว่าอังกฤษสมควรได้รับเครดิตมากกว่านี้สำหรับผลงานในฟุตบอลโลก และชาติอื่นๆ ควรเกรงกลัวพวกเขา