อาร์เจนตินาเอาชนะฝรั่งเศสเพื่อคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย เจมี เรดแนปป์ เชื่อว่าทีมชาติอังกฤษน่าจะทำผลงานได้ดีกว่ารอบก่อนรองชนะเลิศ และกล่าวว่าผู้จัดการทีมที่ดีสามารถเทียบสถิติของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ได้ เร้ดแนปป์บรรยายชัยชนะของอาร์เจนตินาว่าเป็นรอบชิงชนะเลิศที่ดีที่สุดเท่าที่เขาเคยเห็นมา


ฉันไม่สมัครรับความรู้สึกนี้ว่าอังกฤษมีฟุตบอลโลกที่ดีจริงๆ การผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศไม่ใช่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ และผมไม่คิดว่าเราควรจะฉลองให้กับมัน




ฉันไม่สมัครรับความรู้สึกนี้ว่าอังกฤษมีฟุตบอลโลกที่ดีจริงๆ การผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศไม่ใช่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ และผมไม่คิดว่าเราควรจะฉลองให้กับมัน

เราสามารถทำอะไรได้มากกว่านี้กับทีมและความลึกที่เรามี การเปลี่ยนตัวที่เราทำไม่เร็วพอ และเราถอดผู้เล่นผิดคนออก

มื่อผมดูฝรั่งเศสและอาร์เจนตินาในฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย คุณคิดว่าน่าจะเป็นเรา อาร์เจนตินาเป็นทีมที่ดีมาก แต่ไม่ใช่นอกโลก ลิโอเนล เมสซีทำให้พวกเขามีความแตกต่างและเป็นเหตุผลที่พวกเขาชนะ

ถ้าคุณมองไปที่ทีมฝรั่งเศส มันเป็นหนึ่งในทีมฝรั่งเศสที่อ่อนแอที่สุดที่เราเคยเห็นมา ตอนที่ผมเล่นกับพวกเขาในปี 1998 พวกเขามีซีเนอดีน ซีดาน, เอ็มมานูเอล เปอตีต์, ปาทริค วิเอร่า และดิดิเยร์ เดสช็องส์เป็นกัปตันทีม พวกเขาเหล่านี้คือผู้เล่นที่สามารถพลิกเกมได้

เปรียบเทียบกับทีมนี้: ไม่ต้องดูหมิ่นโอลิวิเยร์ ชิรูด์ ผู้ที่มีทัวร์นาเมนต์ที่ยอดเยี่ยม แต่ถ้าเขาเป็นหนึ่งในผู้ทำประตูสูงสุดของพวกเขา

ฝรั่งเศสไม่มีคาริม เบนเซม่า พวกเขาไม่มีเอ็นโกโล่ ก็องเต้ พวกเขามี คีเลียน เอ็มบัปเป้ ที่ให้ปัจจัย X แก่พวกเขา

เราจะไม่มีโอกาสเอาชนะพวกเขาได้มากไปกว่าตอนที่เล่นกับพวกเขาในรอบก่อนรองชนะเลิศ แต่ช่วงเวลาสำคัญกลับผ่านพ้นไป

---------------------------------------------------------------------------------------

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ : วิเคราห์บอลลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

อวยสนั่น! โนเบิ้ล ยก อาร์เซน่อล ถึงแชมป์หลังได้ ไรซ์